Games

10 ngôi sao hưởng lương khủng nhất Ngoại hạng Anh

10-ngoi-sao-huong-luong-khung-nhat-Ngoai-hang-Anh

Samir Nasri (140 nghìn bảng/tuần, Man City)

Năm 2011, tiền vệ người Pháp chuyển đến đầu quân cho Man City từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Mùa giải 2011/12, Samir Nasri giải cơn khát danh hiệu khi cùng Man xanh vô địch Premier League.

Steven Gerrard (140 nghìn bảng/tuần, Liverpool)


Tiền vệ người Anh là biểu tượng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại, Steven Gerrard chỉ thi đấu cho Liverpool. Ở sân Anfield, cầu thủ khoác áo số 8 hiện hưởng mức lương cao hơn chân sút số 1 của CLB, Luis Suarez 30 nghìn bảng/tuần.

David Silva (160 nghìn bảng/tuần, Man City)


Để có sự phục vụ của David Silva, CLB áo xanh thành Manchester phải chuyển vào két của Valencia 24 triệu bảng. Tuy nhiên, đây là thương vụ đáng "đồng tiền bát gạo" của Man City, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12. Mùa này, Silva đã ghi 5 bàn sau 13 trận ra sân ở Premier League.

Mesut Oezil (160 nghìn bảng/tuần, Arsenal)


Mùa hè 2013, Pháo thủ có bản hợp đồng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB khi bỏ ra 42,5 triệu bảng chiêu mộ Mesut Oezil. Có sự phục vụ của ngôi sao người Đức, Arsenal đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh. Sau 16 vòng đấu, Oezil đã thực hiện 7 đường chuyền cho đồng đội lập công.

John Terry (175 nghìn bảng/tuần, Chelsea)


Trung vệ người Anh hiện giữ vai trò thủ lĩnh tinh thần trong đội hình của CLB chủ sân Stamford Bridge. Mùa giải năm nay, John Terry thi đấu rất ổn định và đang là tấm lá chắn thép ở hàng thủ Chelsea.

Fernando Torres (175 nghìn bảng/tuần, Chelsea)


Tháng 1/2011, Chelsea phải chi ra khoản tiền kỷ lục 50 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha. Sau khi gia nhập CLB thành London, Torres vẫn chưa chứng tỏ được khả năng săn bàn như ở thời kỳ đỉnh cao trong màu áo Liverpool. Mùa này, Torres mới chỉ ghi 3 bàn tại giải Ngoại hạng Anh cho Chelsea.

Robin Van Persie (180 nghìn bảng/tuần, MU)


Chân sút khoác áo số 20 góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử CLB. Mùa giải năm nay, Van Persie tiếp tục là cầu thủ trụ cột trên hàng công MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan cho đến đầu năm 2014 do phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương.

Wayne Rooney (180 nghìn bảng/tuần, MU)


Trong bối cảnh hợp đồng của Ro10 sẽ hết hạn vào hè năm 2015, ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với anh. Tuy nhiên, Rooney chưa chịu ký vào bản giao kèo mới dù nhận được đề nghị khoản tiền lương 50 triệu bảng/4 năm.

Yaya Toure (180 nghìn bảng/tuần, Man City)


Tại giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ khoác áo số 42 của Man City là tiền vệ trung tâm hay nhất. Mùa này, Yaya Toure tiếp tục duy trì phong độ ổn khi khi đóng góp 8 pha lập công sau 15 trận ra sân. Đây là số bàn thắng đáng mơ ước đối với các tiền đạo ở Premier League.

Eden Hazard (185 nghìn bảng/tuần, Chelsea)


Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá tiền vệ người Bỉ là bản hợp đồng tốt nhất trong dự án lớn của CLB. Sau khi HLV Mourinho trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ 22 tuổi Eden Hazard giữ mắt xích quan trọng trong đội hình Chelsea. Sau vòng 16 Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bỉ đã đóng góp 6 pha lập công cho CLB thành London.

Nguồn: Infonet

0 Response to "10 ngôi sao hưởng lương khủng nhất Ngoại hạng Anh"

Post a Comment